Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Trường cao đẳng nghề NMIT

Trường cao đẳng nghề NMIT

Đầu tư định cư eb-5 Trường cao đẳng nghề NMIT Ông Marcus Scott, đại diện nhà trường sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp với học sinh Việt Nam trong buổi hội thảo giới thiệu về trường lúc 17h – 18h30 ngày 15/3 tại văn Phòng IDP 12 bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM.
Ảnh:

Nằm ở phía Bắc Melbourne, Cao đẳng nghề NMIT mang đến nhiều chương trình học phong phú và đa dạng cho sinh viên. Với 6 khu vực ở Melbourne và 1 ở ngoại ô Victoria, NMIT cung cấp cho các sinh viên cơ hội lựa chọn ngành học đa dạng phù hợp trong việc định hướng nghề nghiệp của mình. Có hơn 300 khóa học chính thức bao gồm toàn phần và bán toàn phần được đào tạo tại hơn 100 cơ sở chính của trường.

Sinh viên quốc tế có thể lựa chọn nhiều khóa học để nhận chứng chỉ Cao đẳng và chứng chỉ Cao đẳng nâng cao: nông nghiệp, nghệ thuật, xây dựng, kinh doanh, khoa học cộng đồng, máy tính, kỹ thuật, Anh văn, làm vườn, khách sạn, massage, du lịch, âm nhạc, kỹ thuật âm thanh và hình ảnh, khoa học

Ngoài ra, NMIT còn cung cấp 1 số chương trình đào tạo bậc cử nhân cho các ngành: Ứng dụng và nuôi trồng thủy sản, Trồng và làm rượu nho, âm nhạc

NMIT hiện đang có hơn 35.000 sinh viên đang theo học tất cả các ngành. Các cơ sở của trường đều rất thuận tiện trong việc đi lại và gần các trạm xe công cộng, gần khu mua sắm, giải trí, các nhà hàng quốc tế phù hợp cho sinh viên các nước.

Phòng thí nghiệm trường được cung cấp các thiết bì hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập, nghiên cứu cho sinh viên.

Ngoài ra, NMIT còn có dịch vụ đón tiếp các bạn tân sinh viên tại sân bay quốc tế Melbourne và hướng dẫn sinh viên tìm chỗ ở thích hợp.

Liên hệ các VP IDP để biết thêm chi tiết:

Văn phòng IDP tại TP HCM
12Bis Phan Kế Bính, Q.1 ĐT: 910 4205
223 Hùng Vương, Q.5 ĐT: 835 0133

N.Đ.

. Visa du học

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top