Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng trung học tối đa 100% học phí tại Anh

Học bổng trung học tối đa 100% học phí tại Anh

Học bổng trung học tối đa 100% học phí tại Anh Brooke House có nhiều suất học bổng trị giá 20 đến 100% học phí (tương đương từ 10% đến 50% tổng chi phí học tập và ăn ở trong suốt khóa học tại trường) cho học sinh quốc tế.

Ông Donald J .Williams, đại diện trường Cao đẳng nội trú Brooke House, Anh sẽ gặp gỡ giao lưu với phụ huynh và học sinh quan tâm tới chương trình học bổng trung học của Anh tại Hà Nội và TP HCM. Lịch như sau:

Hà Nội: 15h ngày 25/2 tại 485 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng.

TP HCM: 15h ngày 1/3 tại 580 đường 3/2, phường 14, quận 10.

Học sinh sẽ tham gia phỏng vấn học bổng và làm bài thi trực tiếp với đại diện trường. Đăng ký trước với Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt để tham gia.

Trường nội trú Brooke House là trường dự bị đại học có chất lượng cao Anh. Tin tức 100% học sinh của trường đỗ vào những đại học vào danh tiếng của Anh và Mỹ. Chi phí cho năm học 2010 là 20.700 bảng Anh (bao gồm chi phí học phí và ăn, ở sinh hoạt).

Trường cung cấp các khóa học:

- Anh ngữ - nhập học quanh năm.

- GCSE - khóa học phổ thông (1-2 năm) dành cho học sinh trên 14 tuổi.

- A-levels - khóa học dự bị đại học (18 tháng - 2 năm)

- Khóa học dự bị đại học một năm Foundation.

Tiêu chuẩn nộp đơn xin học bổng:

Đối với học sinh muốn học chương trình phổ thông GCSE (1-2) năm.

- Học sinh trên 14 tuổi với điểm trung bình 7,5 trở lên

- Trình độ tiếng Anh (tương đương IELTS 4.5 trở lên) Đối với học sinh muốn học chương trình phổ thông GCSE (1-2) năm. Nếu học sinh không có điểm IELTS học sinh sẽ phải làm bài test của trường.

Đối với học sinh muốn học khóa học dự bị đại học chứng chỉ A-Levels (18 tháng - 2 năm).

- Học sinh trên 16 tuổi với điểm trung bình trên 7

- Trình độ tiếng Anh (tương đương IELTS 5 trở lên). Nếu học sinh không có điểm IELTS học sinh sẽ phải làm bài test của trường .

Đối với học sinh muốn học khóa học dự bị đại học một năm

- Đã học hết lớp 11 hoặc tốt nghiệp trung học với điểm trung bình trên 7

- Trình độ tiếng Anh (tương đương IELTS 4.5 trở lên). (Nếu chưa có điểm tiếng Anh quốc tế, sinh viên dược làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại các văn phòng của Hoàn Cầu Việt).

Thời gian nhập học tháng 9 và tháng 1 hằng năm.

Trường Brooke House nằm ở thành phố Market Harborough cách thủ đô London chỉ một giờ đi tàu, từ đây dễ dàng đi thăm các thành phố phụ cận nổi tiếng như: Oxford, Cambridge, Leicester và Birmingham.

Các lớp học tại Brooke House có sĩ số nhỏ, thường chỉ có 5-6 sinh viên, do đó giáo viên dễ dàng theo dõi được tiến bộ học tập của từng em và sau mỗi học kỳ nhà trường sẽ gửi kết quả học tập của sinh viên về cho gia đình các em.

Trường có phương tiện dạy và học chất lượng cao. Hệ thống Internet không dây trong toàn bộ khu học xá, phòng thí nghiệm, phòng máy vi tính hiện đại. Thư viện nhà trường có nhiều đầu sách, băng video, đĩa CD Rom và báo chí. Ngoài thời gian học tập sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa phong phú như: khiêu vũ, xem phim, học võ, bóng đá, bóng rổ, golf, cưỡi ngựa… Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các chuyến thăm quan trong nước và đi thăm các nước châu Âu khác.

Ký túc xá sinh viên nằm ngay trong khuôn viên nhà trường, sinh viên được bố trí ở trong các phòng đơn hoặc phòng đôi. Trong mỗi tòa nhà có nhà bếp, phòng khách có tivi, video, phòng giặt là. Trong khuôn viên trường có câu lạc bộ với bàn bia, bóng bàn, tivi vệ tinh và các máy chơi điện tử.

Nhà trường bố trí cán bộ sống trong ký túc xá cùng với sinh viên, do đó các em được giám sát và chăm sóc toàn thời gian. Học tại Brooke House học sinh không phải trả tiền người bảo trợ (guardianship) cũng như tiền giặt quần áo. Sinh viên có thể ở ký túc xá trong suốt năm học, kể cả các kỳ nghỉ mà không phải trả tiền thêm. Trong các kỳ nghỉ các em được ăn hai bữa chính miễn phí và được tự nấu ăn tại bếp nhà trường. Phong thuỷ biệt thự Đây là một ưu thế lớn của Brooke House.

Sinh viên không phải mua bảo hiểm y tế, các em được khám chữa bệnh hoàn toàn miễn phí theo dịch vụ y tế của Anh. Nhà trường có các cán bộ chuyên trách lo cho phúc lợi của sinh viên, những người mà sinh viên có thể nhờ giúp đỡ bất cứ lúc nào. Nhà ăn của trường phục vụ sinh viên cả ba bữa với thực đơn phong phú và bổ dưỡng được thay đổi hàng ngày.

Sau khi nhận được visa, sinh viên phải đóng học phí trước cho một năm học. Nếu nộp học phí trước cho cả hai năm các em sẽ không phải nộp thêm tiền khi học phí năm thứ 2 thay đổi. Sinh viên phải tự trang trải các chi phí khác trong khóa học như: sách vở, đồ dùng học tập, lệ phí các kỳ thi quốc gia cũng như chi phí cho các chuyến đi tham quan du lịch tùy chọn. Sinh viên có thể tham khảo thêm tại website http://www.brookehouse.com.

Ngoài ra, Hoàn Cầu Việt còn là đại diện cho 13 trường cao đẳng nội trú có tiếng tại Anh. Học sinh có thể tham khảo tại website www.duhocglobal.edu.vn để biết thông tin các trường và điều kiện tham dự học bổng.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học & đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt

TP HCM: 580 đường 3/2, phường 14, quận 10
Điện thoại: (08) 38686360, 38686359, 3 8686358 - Fax: (08) 3 8686362
Email:
info@duhocglobal.edu.vn

Hà Nội : 485 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng
Điện thoại : 04.36227932 - Email: hn@duhocglobal.edu.vn

Đà Nẵng: 186A Lê Duẩn, quận Hải Châu
Điện thoại: (0511) 3 887087; 3606968 - Email: dn@duhocglobal.edu.vn

Trường ngoại ngữ Cộng Đồng: 59 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM
Điện thoại: (08) 38650291, 3 8686556 Web:
www.ngoaingucongdong.com

(Nguồn: Hoàn Cầu Việt)


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top