Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Chương trình học bổng của Chính phủ Australia

Chương trình học bổng của Chính phủ Australia

Chương trình học bổng của Chính phủ Australia 84 nghiên cứu sinh và cán bộ quản lý xuất sắc của Việt Nam đã được lựa chọn nhận học bổng của Chính phủ Australia niên khóa 2008.

Việt Nam đã đạt được thành tích xuất sắc trong chương trình học bổng khu vực đầy tính cạnh tranh này. Những nghiên cứu sinh nhận học bổng là những cá nhân xuất sắc, có trình độ học vấn và chuyên môn đa dạng sẽ thực hiện những đề tài nghiên cứu khác nhau và chia sẻ kiến thức trong học tập và trao đổi văn hóa giữa Australia và Việt Nam. Phong thuỷ nhà ở

Australia là một trong những quốc gia cấp học bổng lớn nhất tại Việt Nam. Trong năm 2007 đã có hơn 240 suất học bổng Australia, trị giá 20 triệu đôla Australia (tương đương 260 tỷ đồng Việt Nam) đã được trao cho sinh viên Việt Nam. Chương trình học bổng đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ giáo dục phát triển giữa hai quốc gia. Phong thuỷ theo tuổi Mỗi năm, chương trình tiếp nhận rất nhiều gương mặt mới, chương trình sẽ nuôi dưỡng mối liên hệ chuyên môn và cá nhân với Australia sau khi đã trở về. 

Tham dự lễ trao học bổng còn có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, GS-TS. Trần Văn Nhung cùng đại diện cơ quan chính phủ Việt Nam và các đại học.

Thông tin và danh sách nhận học bổng: 
www.australianscholarships.gov.au

Liên hệ: Văn phòng AusAID

Bà Trần Thiên Hương - Quản lý chương trình cao cấp

Tel: (84-4) 831 7755; Số máy lẻ 230

E-mail: thien-huong.tran@dfat.gov.au.

Văn phòng AEI:

Bà Lê Thị Thu Hiền - Phó giám đốc

Tel: (84-4) 831 7755 Số máy lẻ 430

E-mail: hien.le@aei.gov.au.

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top