Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo tuần lễ Tư vấn du học, định cư tại Australia

Hội thảo tuần lễ Tư vấn du học, định cư tại Australia

Hội thảo tuần lễ Tư vấn du học, định cư tại Australia Trung tâm Du học Australia - VBD tổ chức tuần lễ tư vấn du học và định cư tại Australia từ ngày 22 đến 26/5 tại 35 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
ttt-1348713053_480x0.jpg

(VBD)

Ước mong của rất nhiều học sinh và phụ huynh học sinh khi đi du học Australia là sẽ được ở lại làm việc tại đây một thời gian sau khi tốt nghiệp. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được nếu các em biết chọn cho mình những ngành học đang có nhu cầu tuyển dụng cao (Job on Demand) ngay từ khi bắt đầu lập kế hoạch đi du học.

Việc chọn học này không những giúp cho các em dễ dàng kiếm việc làm hơn, mà còn giúp các em có thể xin định cư theo chương trình Nhập cư kỹ năng của Chính phủ Australia.

Chương trình Nhập cư kỹ năng dành cho những người từ 18 đến 45 tuổi, có trình độ chuyên môn cao trong mốt số ngành nghề mà Australia đang cần như kế toán, công nghệ thông tin, thợ hàn, thợ cắt tóc, đầu bếp… Người nộp đơn sẽ được xét theo các tiêu chí như: tuổi, nghề nghiệp, trình độ tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc … Mỗi tiêu chí sẽ được một số điểm nhất định tùy theo khả năng của họ. Nếu tổng số điểm họ đạt được từ 120 trở lên thì họ sẽ đủ điều kiện để Nhập cư kỹ năng.

VBD là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về du học và các loại Visa Australia. Với những cán bộ tư vấn đã có nhiều năm học tập và sinh sống tại Australia, họ có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm thực tế để tư vấn về hệ thống giáo dục, môi trường học tập, cũng như cuộc sống tại Australia.

Dịch vụ tư vấn về Visa dài hạn và nhập cư vào Australia do văn phòng VBD Australia cung cấp, do ông Kevin Koh, Chuyên gia tư vấn di trú đã đăng ký phụ trách. VBD chuyên tư vấn để giúp các cá nhân được nhập cư vào Australia theo hình thức Nhập cư thương mại (dành cho các doanh nhân thành đạt) hoặc Nhập cư kỹ năng (dành cho những người có trình độ, tay nghề phù hợp). Visa du học Mỹ

Ngoài ra, VBD còn tư vấn thêm về các loại Visa nhập cư và làm việc dài hạn khác. Dịch vụ của VBD giúp các ứng viên tránh được rủi ro bị từ chối Visa do thiếu hiểu biết về Luật di trú Australia và các thủ tục xin Visa Australia.

Để đăng ký tham dự và được tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với văn phòng VBD tại Hà Nội theo địa chỉ sau:

Trung tâm Tư vấn Visa Du Học Australia - VBD Co. Ltd.

Số 35 Phố Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 7236229 Fax: 04 2661207

Email: duhoc@vbd.com.vn  Website: www.vbd.com.vn/duhoc

 

 

. Y tế

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top