Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

7 điều Pre-Foundation giúp ích cho du học sinh

7 điều Pre-Foundation giúp ích cho du học sinh

7 điều Pre-Foundation giúp ích cho du học sinh Bạn đang ấp ủ dự định đi du học mà trình độ tiếng Anh vẫn chỉ xoàng xoàng. Bạn đang bối rối chưa tìm ra cách để nâng cao tiếng Anh và tự tin khi du học. Bạn Trần Ngọc Mai, sinh viên của đại học Huddersfield thuộc Khối các đại học Bắc Anh sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm.
Ảnh: EMG

Ảnh: EMG

1. Nâng cấp tiếng Anh: Các giờ học tiếng Anh của Pre-Foundation đưa đến cho bạn cơ hội là chính mình. Khi tự chuẩn bị các bài thuyết trình bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ, bạn sẽ thấy rất vui và tự tin vào khả năng nói Tiếng Anh của mình. Vậy là vừa học được Tiếng Anh, vừa được rèn luyện kỹ năng thuyết trình.

2. Viết luận xuất sắc: Bạn còn đang bối rối khi bị giao những bài luận tiếng Anh dài. Một lớp học hiện đại sẽ khiến cho bạn quên hết mặc cảm và lao mình vào khai thác các đề tài một cách say mê. Kỹ năng viết luận của bạn chắc chắn sẽ không còn "khù khờ" như xưa nữa.

3. Cẩm nang thuật ngữ: Bạn có tin đôi khi giáo viên nói "2 cộng 2" mà bạn lại không hiểu ? Chuyện thật 100%, ví dụ đơn giản nhất là có đến tối thiểu 3 cách nói về phép cộng trong môn Toán (2 plus 2 equal= 4; 2 add 2 = 4; 2 and 2 = 4). Ngoài các kiến thức Toán cơ bản trong trường của Anh, Pre-Foundation còn bổ trợ cho các bạn rất nhiều thuật ngữ tiếng Anh của môn Toán và các môn học khác.

4. Xem thêm Xin Visa Kỹ năng học: Để tránh cho bạn những ngỡ ngàng khi bước vào giảng đường Anh Quốc, ngay từ Việt Nam, Pre-Foundation đã giúp bạn học được những kỹ năng như nghe giảng, cách ghi bài và phương pháp tự học hiệu quả.

5. Học là chính mình: Hãy học cách bảo vệ chính kiến của mình và tìm đầy đủ lý lẽ thuyết phục. Tranh luận là cách học cực hiệu quả. Học Pre-Foundation với các môn học như Toán, Công nghệ thông tin, Tiếng Anh Thương Mại, Tiếng Anh học thuật, Nhập môn văn hóa quốc tế… sẽ luyện cho bạn "võ" này khi học lên các bậc học cao hơn.

6. Chống "shock": Bạn còn có cơ hội học hỏi trước về văn hóa Anh và các nước. Những thông tin về các sự kiện văn hóa, chính trị nóng hổi có trong chương trình Pre-Foundation. Bạn sẽ vừa biết cách điều chỉnh lối sống cho phù hợp với môi trường quốc tế vừa được khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh.

7. Thành công chắc chắn: Sau khi tốt nghiệp chương trình này, bạn chắc chắn sẽ được ưu tiên nhập học chương trình IFY (International Foundation) tại trường City College of Manchester (UK) hoặc chương trình IFY của Khối các Đại Học Bắc Anh (NCUK) tại trung tâm EMG-NCUK Hà Nội.

Pre-Foundation là chương trình của trường City College of Manchester (CCM, UK) và Tập đoàn GD Quốc tế EMG tại Việt Nam .

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế EMG/ NCUK

A9, T3 Khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội

Tel: 84-4 7366 087; Fax: 84-4 7366 083

N.Đ.

 

. Phong thuỷ phòng ngủ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top