Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học bổng tài năng (FSTE VNS 07), Australia

Học bổng tài năng (FSTE VNS 07), Australia

Học bổng tài năng (FSTE VNS 07), Australia Đây là chương trình học bổng của khoa khoa học công nghệ và kỹ thuật của đại học La Trobe, Australia dành cho các sinh viên xuất sắc đến từ Việt Nam theo học các khoá học lấy bằng cử nhân.

Ảnh:

Ảnh: La Trobe.

Có hai loại học bổng, loại cấp toàn bộ học phí cho cả khóa học và loại cấp 50% học phí cho cả khóa học. Sinh viên phải đạt được các kết quả học tập tốt hằng năm để có thể được cấp học bổng cho cả năm kế tiếp.

Các mức học bổng này dành cho học sinh tốt nghiệp xuất sắc lớp 12 tại một số trường và các sinh viên hiện đang học năm thứ nhất hoặc thứ hai đại học và đạt trình độ tiếng Anh như sau:

+ IELTS - điểm trung bình chung tối thiểu là 6.0 và không có điểm thành phần dưới 6.0

+ TOEFL - điểm tối thiểu là 550 với điểm bài viết từ 5 trở lên

+ TOEFL (computer-based) - điểm tối thiểu là 233 với bài viết đạt 5 điểm.

Các sinh viên triển vọng phải nộp đơn đăng ký cho đại học La Trobe trước ngày 31/3/2007 nếu muốn bắt đầu khoá học vào tháng 7/2007 và trước ngày 30/11/2007 nếu muốn bắt đầu khoá học vào tháng 2/2008.

Sinh viên phải nộp đơn xin học bổng cùng với kết quả học tập lớp 12 và một bản trình bày nguyện vọng (Statement of Purpose). Số tham khảo FSTE-VNS 07 phải được ghi trong bản trình bày nguyện vọng. Học bổng sẽ được trao dựa trên việc đánh giá kết quả học tập và bản trình bày nguyện vọng đó. Hồ sơ xin học bổng được nộp tại cơ sở đại diện của đại học La Trobe tại Việt Nam.

Khoa khoa học công nghệ và kỹ thuật cung cấp các chương trình đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực nông nghiệp, động vật học, sinh học, toán học và vật lý, tâm lý học, khoa học máy tính, công nghệ thông tin và các khoá học chuyên ngành trong các lĩnh vực kỹ thuật điện tử, kỹ thuật hệ thống máy tính và kỹ thuật dân dụng. Xem thêm Y tế Khoa đã xây dựng được các phương pháp tiếp cận giảng dạy hiệu quả về mặt lý thuyết cũng như ứng dụng dựa trên uy tín và năng lực vượt trội trong lĩnh vực giảng dạy hiệu quả về mặt lý thuyết cũng như ứng dụng dựa trên uy tín và năng lực vượt trội trong lĩnh vực nghiên cứu của mình. Phong thuỷ theo tuổi Với việc gắn kết các dự án ngành công nghiệp vào nhiều khoá học, sinh viên tốt nghiệp tại đại học La Trobe luôn nằm trong số những người được các nhà tuyển dụng tìm kiếm.

Ngoài ra, đại học La Trobe còn có uy tín cao trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập cho sinh viên quốc tế, bao gồm các trợ giúp về kỹ năng tiếng Anh và học thuật.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội : 96 Lò Đúc, ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889
Email:
Ducanh01@fpt.vn

Hải Phòng : 32F,Điện Biên Phủ ĐT: 031 368 6689
Email: Ducanhhp@vnn.vn

Đà Nẵng : Số 127 Hoàng Hoa Thám, ĐT: 0511 889 525
Email: Ducanhdn@vnn.vn

TP HMC: Số 20 lê Quý Đôn, ĐT: 9302 566
Email: ducanhcis@hcm.vnn.vn

www.ducanhduhoc.com

Xem thêm thông tin tại địa chỉ website sau:

www.latrobe.edu.au/international  or

Email: feewaiverscholarships@cs.latrobe.edu.au

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top