Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng tới 70% tại các trường đại học công lập Mỹ

Học bổng tới 70% tại các trường đại học công lập Mỹ

Học bổng tới 70% tại các trường đại học công lập Mỹ Phòng du học CELI Việt Nam tổ chức hội thảo và phỏng vấn cấp học bổng lúc 17h ngày 15/11 tại 3/2C Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

Tại hội thảo, đại diện tuyển sinh của hệ thống các trường đại học công lập tại Mỹ sẽ giới thiệu về các trường đại học tham gia cấp học bổng và giải đáp tất cả những câu hỏi của phụ huynh và học sinh tham gia.

TOEFL và SAT là hai chứng chỉ bắt buộc khi bước chân vào hầu hết trường đại học của Mỹ. Tuy nhiên với yêu cầu đầu vào linh hoạt không yêu cầu TOEFL (chỉ cần tham gia khóa tiếng Anh tối thiểu 15 tuần trước khi nhập học) và được nợ SAT hoặc GMAT/GRE, vì vậy hệ thống các trường cấp học bổng này thu hút được khá nhiều sinh viên quốc tế trong đó có nhiều sinh viên Việt Nam. Một số các trường đại học tiêu biểu:

1. Phong thuỷ biệt thự Đại học McNeese State:

Thế mạnh của McNeese State University là đào tạo về các ngành kỹ thuật và kinh tế. Được sinh viên lựa chọn là một trong những trường có uy tín với chất lượng đào tạo cao cùng với Iowa State University, Brown University…. Trường hiện có hơn 8.400 sinh viên đang theo học ở trên 80 chuyên ngành khác nhau. Ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên. http://www.mcneese.edu/ .

2. Đại học Texas A&M – Corpus Christi:

Trường có bãi biển riêng phục vụ cho thực hành, nghiên cứu và các hoạt động ngoài trời. Là một thành viên của hệ thống các trường đại học Texas A&M, trường hiện có hơn 8,200 sinh viên, cơ sở trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy tính, nghe nhìn ngay trong lớp học. Trường đào tạo 36 ngành ở bậc đại học và 26 ngành bậc sau đại học. Website của trường: http://www.tamucc.edu/ .

3. Đại học Western Kentucky :

Trường có hơn 18 000 sinh viên đang theo học tới từ Mỹ và hơn 46 nước trên thế giới. Phong thuỷ phòng ngủ Tỷ lệ lớp học nhỏ, khoảng 20 sinh viên/lớp. Western Kentucky là trường đứng thứ 2 trong bảng xếp loại các trường đại học phía nam cùng các trường Đại học Tampa, Florida, đại học Tennessee- Martin. http://www.wku.edu/

4. Đại học West Texas A&M:

Trường có khoảng 7.000 sinh viên, trong đó có 200- 250 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, 500 giảng viên và có 103 ngành đào tạo. Mỗi lớp có khoảng 24 sinh viên. http://www.wtamu.edu/

Khai giảng: Tháng 1, 5, 6, 9 ( khoá tiếng Anh). Tháng 1, 6, 9 ( khoá đại học và sau đại học)

Yêu cầu cho đại học và sau đại học

- Học Lực TB >= 7,0 hoặc tốt nghiệp đại học đối với thạc sỹ

- Miễn Toefl khi tham dự

- Làm bài kiểm tra tiếng Anh tại CELI Vietnam

Liên hệ: Phòng du học CELI Vietnam

3/2C Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc,Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Tel.: 04 3726 1698( máy lẻ 122 hoặc 265)

Email: studyabroad@cleverlearnvietnam.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top