Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ Hội thảo giới thiệu các chương trình phổ thông, cao đẳng và dự bị đại học niên khóa 2007-2008 tại Mỹ được tổ chức từ 9h30 đến 11h30 ngày 4/2 tại văn phòng TEC 16 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM.

Chương trình do Tổ chức Giáo dục Aspect phối hợp với The Education Company tổ chức, tham gia chương trình có ông Michael Adams, giám đốc Aspect tại Việt Nam.

TEC tổ chức thi SLEP và các bài thi tiếng Anh khác cho các học sinh và sinh viên muốn tham gia chương trình giao lưu văn hóa, học phổ thông tại các trường Phổ thông tư thục, Cao đẳng cộng đồng, các khóa tiếng Anh và các khóa mùa hè, các khoá dự bị thạc sĩ. Nộp hồ sơ bây giờ cho các khóa khai giảng tháng 9/2007.

Liên hệ: Văn phòng TEC

16 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM

ĐT: 08-2102126/7. Email: tec-hcm@tec.edu.vn

Cùng ngày, tại Văn phòng TEC sẽ diễn ra hội thảo giới thiệu ngành kinh doanh và quản lý du lịch của Đại học Leeds Met, Anh quốc. Xem thêm Xin Visa Tham gia chương trình có bà Marie-Paule Sheard và bà Vicky Harris, khoa kinh doanh sẽ trình bày và thảo luận về cơ hội học tập tại trường.

Khoa Kinh doanh của trường có mối quan hệ mật thiết với cộng đồng địa phương và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, có những khoá đào tạo phong phú, chất lượng cao, được quốc tế công nhận về kinh doanh, tài chính, marketing, du lịch và khách sạn ở mọi trình độ: dự bị đại học, đại học và sau đại học với học phí hợp lý, đặc biệt trường có nhiều khoá đại học với một năm thực tập có lương và sau đại học với một năm làm việc có lương. Sức khoẻ

Leeds Met có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho học sinh quốc tế.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top