Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cơ hội du học Mỹ

Cơ hội du học Mỹ

Cơ hội du học Mỹ SMG (Student Management Group) - cơ quan điều phối chương trình Giao lưu văn hoá Mỹ - thông báo cấp 15 suất học bổng. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Học sinh cần đăng ký sớm để có cơ hội được làm bài kiểm tra và nhận học bổng này.

Hàng năm chính phủ Mỹ trao tặng các học bổng Giao lưu văn hoá Mỹ trị giá 100% học phí và chi phí ăn ở cho học sinh THPT toàn cầu. Chương trình thường niên này đã trở thành chiếc cầu nối tri thức – văn hoá được đông đảo học sinh thế giới yêu thích đón nhận.

Trong một năm học giao lưu văn hóa, học sinh sẽ được học tại các trường công lập của Mỹ và sống cùng gia đình người bản xử trong suốt quá trình học tập. Điều này tạo cơ hội thuận lợi cho học sinh Việt Nam từng bước làm quen với môi trường sống mới mẻ, giao lưu với nền văn hoá bản địa đa dạng, đặc sắc mà vẫn có thể đảm bảo việc học tập trên lớp.

Kết quả học của học sinh sẽ được công nhận ở các chương trình học kế tiếp tại đất nước này. Đây là cơ hội để học sinh tiếp cận gần hơn với các trường đại học tại Mỹ, tìm hiểu ngành học, trường học phù hợp và đặc biệt là tìm kiếm cơ hội xin học bổng cao hơn.

GET/Language Link ra đời với tư cách đại diện tại Hà Nội của tổ chức SMG (Student Management Group) - cơ quan điều phối chương trình Giao lưu văn hoá Mỹ - hi vọng sát cánh cùng học sinh Việt Nam tìm kiếm các suất học bổng xứng đáng. 

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học GET/Language Link

24 Đại Cồ Việt, HN – Tel: 04.3974 3353/4

36 Cát Linh, HN – Tel: 04.3734 5349

80A Láng Hạ, HN – Tel: 04.3776 3388

Email: ask@get.edu.vn  Web: www.get.edu.vn  www.languagelink.edu.vn

N.Đ.
. Bói toán
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top