Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cơ hội du học New Zealand

Cơ hội du học New Zealand

Xem thêm Y tế Cơ hội du học New Zealand Tập đoàn giáo dục ACG kết hợp với Đại học Aucland và đại học công nghệ Aucland, New Zealand tuyển sinh chương trình dự bị đại học tại New Zealand.
Ảnh: ges

Ảnh: ges

Tập đoàn giáo dục ACG (ACADEMIC COLLEGES GROUP) là một tổ chức giáo dục quy mô, có uy tín tại nhiều nước trên thế giới, ACG đào tạo từ bậc tiểu học đến trung học và dự bị vào hai trường đại học hàng đầu của New Zealand là đại học Aucland và đại học Công nghệ Aucland.

ACG giảng dạy các chương trình của các trường Đại học cung cấp. Các trường Đại học đặt ra các tiêu chuẩn về điều kiện nhập học, chương trình giảng dạy và thi cử. Tốt nghiệp khóa dự bị đại học, sinh viên được đảm bảo được nhập học vào trường Đại học AUT & Đại học Aucland. Tử vi Ngoài ra, với chứng chỉ này giúp sinh viên đủ điều kiện nhập học ở tất cả các trường Đại học của NZ và một số trường Đại học Australia.

Hệ thống giáo dục phổ thông của New Zealand là 13 năm, vì vậy hầu hết sinh viên Việt Nam phải tham gia một khóa dự bị đại học trước khi học khóa chính. Chương trình kéo dài từ 8 đến 18 tháng tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh của sinh viên.

Đại học Aucland và đại học công nghệ Aucland là hai trường đại học công lập hàng đầu tại New Zealand. Hằng năm có khoảng hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến theo học các chuyên ngành như: luật, kinh tế, nghệ thuật, thiết kế, y, dược, kỹ thuật, giáo dục… Sinh viên tốt nghiệp tại hai trường đại học này được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn.

Chi phí và điều kiện nhập học:

- Khóa tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế từ 12 tuổi trở lên: 395 NZD/tuần

- Trung học (lớp 1 đến lớp 13) dành cho sinh viên từ 5 tuổi trở lên: 14.500 – 19.500 NZD/năm

- Dự bị vào Đại học Aucland và Đại học Công nghệ Aucland dành cho sinh viên tốt nghiệp THPT: 14.000 – 17.450 NZD/năm

ACG không yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh IELTS khi đăng ký tham gia chương trình phổ thông và dự bị đại học. Sinh viên sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh để xác định trình độ. Nếu sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của chương trình sẽ được học khóa tiếng Anh trước khi vào học khóa chính tại ACG. Các trường thường có 4 kỳ khai giảng vào các tháng: 1, 4, 7, 10 hằng năm. Riêng các khoá học Anh ngữ khai giảng vào thứ hai hằng tuần.

Ngoài chi phí học phí, mỗi tháng sinh viên cần khoảng NZ$ 800 – 1.000 tiền sinh hoạt phí tại New Zealand. Trong đó bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, mua sách vở và một số hoạt động vui chơi giải trí khác. Sinh viên có thể lựa chọn chỗ ăn ở tuỳ theo thu nhập và sở thích. Sinh viên lớp 12, 13 và dự bị đại học được phép làm thêm 20 giờ một tuần và được làm thêm toàn thời gian trong kỳ nghỉ hè với mức thu nhập trung bình là 12 NZD/giờ.

GES đang có chương trình khuyến học dành cho tất cả sinh viên đăng ký du học từ nay đến hết năm 2008. Chương trình bao gồm: Miễn hoàn toàn dịch vụ phí, phí hành chính, phí dịch thuật và tư vấn hồ sơ tài chính cho tất cả sinh viên.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học Ges

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04 636 8206/0912627877 (Mr.Thủy) ; Email: geshn@vnn.vn;

Website: www.ges.vn

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top