Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình dự bị đại học của đại học Reading

Chương trình dự bị đại học của đại học Reading

Phong thuỷ phòng khách Chương trình dự bị đại học của đại học Reading Chương trình này đang có 2 suất học bổng 50% và 30% học phí dành riêng cho sinh viên Việt Nam.
Ảnh: reading

Ảnh: reading

Chương trình dành cho học 12 và hoàn thành chương trình PTTH có điểm trung bình chung 3 năm PTTH từ 8.0 trở lên.

Thời gian thi học bổng:

+ Kiểm tra Tiếng Anh (chưa có chứng chỉ IELTS): 9h -11h30 ngày 28/3.

+ Phỏng vấn: 1h30 – 4h ngày 28/3

Để tham gia thi học bổng, học sinh cần hoàn thành những thủ tục sau:

Có thư mời của trường

Hoàn thành form xin học bổng

Viết tự luận

Chương trình dự bị du học (IFP) tại University of Reading là một khoá học tập trung trong một năm. Khoá học này đặc biệt được dành riêng cho sinh viên quốc tế không đạt chứng chỉ A của Anh quốc hoặc chứng chỉ tương đương. Chương trình IFP sẽ cung cấp cho học sinh các kỹ năng rèn luyện, ngôn ngữ và học tập trong trường đại học để bắt đầu học các khoá dành cho sinh viên chưa tốt nghiệp của bạn với kiến thức và sự tự tin, và sẽ chuẩn bị cho bạn khoá học này theo ba cách:

+ Cung cấp chương trình đào tạo đại học trong ba môn học

+ Phát triển khả năng Anh ngữ và tạo cho học sinh có được các kỹ năng học tập và cuộc sống sẽ cần trong chương trình chuyên ngành.

Lợi ích chính

Một khoá học quốc tế được công nhận và đánh giá tốt với tỷ lệ thành công cao

Một trong các khoá học đầu tiên của chương trình này sẽ được tổ chức tại Vương quốc Anh

Là thành viên chính thức của trường học sinh sẽ được quyền sử dụng những cơ sở vật chất hiện đại của trường, hưởng trợ cấp, tham gia hoạt động xã hội và thể thao

Sự hoàn thành thắng lợi bảo đảm một nơi có chương trình chuyên ngành dành cho sinh viên chưa tốt nghiệp tại trường University of Reading

Được chấp nhận bởi các trường đại học khác của Anh quốc để tham dự những khoá học chuyên ngành.

Chương trình dự bị du học của trường University of Reading bắt đầu vào tháng 10. Một năm học gồm có 3 học kỳ, mỗi học kỳ khoảng 12 tuần, với một kỳ nghỉ 2 tuần vào tháng 12 và tháng 4. Chương trình này cung cấp một loạt môn học. Thêm vào phần kỹ năng học thuật, ba phần được chọn từ danh sách này, tuỳ thuộc vào chương trình chuyên ngành theo dự định của học sinh và trình độ Anh ngữ:

Kỹ năng học thuật, nghệ thuật, khoá học môi trường, toán cao cấp A, toán cao cấp & khoa học máy tính, tiếng Anh Quốc tế, tin học và khoa học thống kê, luật, quản lý & thống kê, toán học, toán kinh tế, vật lý học, chính trị học, xã hội học,

Kết thúc năm học, học sinh sẽ được đánh giá theo một tiêu chuẩn tương đương với trình độ cao cấp học sinh sẽ đăng ký học chương trình chuyên ngành theo dự định, nếu khoa đồng ý, học sinh có thể chuyển qua chương trình khác mà phần học lực của học sinh phải đủ tiêu chuẩn để được chấp nhận đăng ký.

Yêu cầu nhập học:

Học sinh phải đạt điểm tốt trong những bài thi cuối cấp trung học. Trình độ Anh ngữ mà trường yêu cầu sẽ tuỳ thuộc vào chương trình chuyên ngành theo dự định nhưng học sinh sẽ cần đạt được trình độ tối thiểu IELTS 5.0 hoặc trình độ tương đương TOEFL, hoặc trình độ C Anh ngữ của chương trình GCSE. Bói vui Học sinh có thể được mời tham dự chương trình hỗ trợ Anh ngữ dự bị trước khi bạn bắt đầu khoá học IFP.

Liên hệ: Văn phòng ISC - UKEAS

TP HCM: Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
Tel: (08) 3920 8198 – Fax: (08) 3920 8197
Email: hochiminh@isc-ukeas.com

Hà Nội: 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm
Tel: (04) 2220 0304; 84 4 39411 906/07/08/09 – Fax: (04) 3942 6724
Email: hanoi@isc-ukeas.com

Website: www.isc-ukeas.com; www.iscvn.com; www.aac-edu.com.vn

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top