Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cùng chia sẻ những kỷ niệm khi du học

Cùng chia sẻ những kỷ niệm khi du học

Phong thuỷ phòng tắm Cùng chia sẻ những kỷ niệm khi du học Những kỷ niệm khó quên và những bức ảnh khó quên là tên hai cuộc thi dành cho những lưu học sinh đã và đang du học ở nước ngoài. Hình thức tham gia khá đơn giản mà người tham dự có nhiều cơ hội dành được giải thưởng.

Chỉ với một bài viết khoảng 500 từ, kể về những kỷ niệm đặc biệt nhất của cuộc đời sinh viên ở nước ngoài của bạn là bạn có thể tham gia cuộc thi Những kỷ niệm khó quên. Tuy nhiên, mỗi người tham gia chỉ có thể gửi một bài mà thôi.

Với cuộc thi Những bức ảnh khó quên, người tham gia chỉ cần gửi những tấm ảnh mà bạn thích nhất trong thời gian học ở nước ngoài theo các chủ đề như: tình bạn, học tập, công việc trong lúc rảnh rỗi. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Mỗi người được gửi không quá 5 bức ảnh.

Giải thưởng cho hai cuộc thi này sẽ là hai giải nhất: đầu máy DVD; hai giải nhì: đầu máy VCD; hai giải 3: CD Walkman. Điều thú vị là những bài viết hay, ảnh đẹp sẽ được chọn để đăng tải trên trang Cửa sổ du học của báo Giáo Dục & Thời Đại và được hưởng nhuận bút.

Bài thi gửi về theo địa chỉ: Chị Dương Thanh Hương, chuyên mục Cửa sổ du học, báo Giáo Dục & Thời Đại, số 29 Ngô Quyền - Hà Nội. Hạn cuối cùng nhận bài và ảnh dự thi là 15/8.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top