Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

1.000 suất học bổng công nghệ thông tin

1.000 suất học bổng công nghệ thông tin

Xem thêm Visa du học Mỹ 1.000 suất học bổng công nghệ thông tin Học viện chuyên đào tạo và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) NIIT (Ấn Độ) cho biết sẽ dành 1000 suất học bổng Master Mind Scholarships cho Việt Nam trong năm 2004.

Chương trình nhằm khuyến khích các tú tài, sinh viên tài năng nhưng gặp khó khăn về tài chính có điều kiện tham gia chương trình đào tạo CNTT tại các cơ sở của NIIT.

Học bổng cấp dựa trên kết quả một bài thi viết (bao gồm năng khiếu CNTT, Anh văn) và phỏng vấn sau đó. Visa du học Mỹ Ứng viên xứng đáng sẽ được tặng học bổng trị giá đến 30% tổng học phí cho chương trình học với các khóa học kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm, thuộc hai chuyên ngành: Công nghệ phần mềm và công nghệ mạng. Ngoài ra, NIIT sẽ xét chọn và cấp một số suất học bổng toàn phần (100% tổng học phí) cho các ứng viên xuất sắc nhất trong kỳ thi tuyển tại Việt Nam.

Các khóa học sẽ khai giảng trong tháng 8 và 9 ở các trung tâm đào tạo của NIIT tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Huế, Đồng Nai, An Giang và Hải Phòng. Tại Hà Nội, các bạn quan tâm có thể nhận hồ sơ dự tuyển học bổng từ ngày 9/8 tại các trung tâm NIIT.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top