Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng tại trường Kaplan Higher Education

Học bổng tại trường Kaplan Higher Education

Xem thêm Y tế Học bổng tại trường Kaplan Higher Education Trong năm 2010 trường sẽ cấp học bổng từ 70 đến 140 triệu đồng cho sinh viên theo học chương trình Diploma và Bachelor.

Hội thảo giới thiệu về trường và chương trình học bổng diễn ra lúc 9h ngày 21/3 tại Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm, 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

d

Tại Singapore, Kaplan Higher Education Academy đã nhận được chứng nhận Singapore Quality Class (SQC) và Case Trust dành cho tổ chức giáo dục tư nhân. Giáo dục - Du học Đây là những chứng nhận nhằm đảm bảo quyền lợi cho sinh viên khi học tại trường.

Kaplan Higher Education Academy là thành viên của Tập đoàn Kaplan thuộc Tập đoàn Washington Post, Singapore với nhiều ngành nghề đa dạng đào tạo các bậc từ Diploma đến cao học với bằng cấp được công nhận toàn cầu.

Học tại Kaplan Higher Education Academy, sinh viên có thể lấy bằng cử nhân chỉ trong 2,5 năm, tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể. Sinh viên có thể học lên thạc sĩ chuyên ngành về tài chính, quản trị chỉ đào tạo trong vòng một năm.

Các ngành nghề đào tạo của trường Kaplan Higher Education được xem là các ngành thế mạnh trong thời đại hiện nay và liên kết đào tạo với một số trường ĐH hàng đầu trên thế giới.

Một số chương trình đào tạo tiêu biểu:

- Cử nhân quản trị kinh doanh (University of Bedfordshire, Anh)

- Cử nhân khoa học công nghệ thông tin (Murdoch University, Australia)

- Cử nhân du lịch - khách sạn và marketing, (Murdoch University, Australia). Chương trình bằng kép và được thực tập hưởng lương.

- Cử nhân các ngành tài chính, tiếp thị, quản trị, quản trị thông tin, hậu cần (National University Of Ireland, Dublin).

- Ngân hàng và đầu tư chứng khoán (Securities Investment Institute, Anh)…

- Ngoài ra, trường còn có chương trình bồi dưỡng tiếng Anh dành cho học viên muốn củng cố và nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

Đặc biệt, những học sinh chưa tốt nghiệp, đang học lớp 11 và 12 tại Việt Nam, cũng có thể đăng ký theo học tại Kaplan Higher Education nhưng phải học thêm một số môn cơ sở.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM; ĐT: (08) 39304812 - 39304970

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn/duhoc

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top