Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

EF được phép quảng bá, tiếp thị các khóa du học

EF được phép quảng bá, tiếp thị các khóa du học

EF được phép quảng bá, tiếp thị các khóa du học Ông Philip R. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Johnson, Giám đốc khu vực châu Á của tập đòan giáo dục EF cho biết, kể từ ngày 30/8/2005 Văn phòng đại diện thường trú Công ty EF Service Center B.V chính thức được Bộ Kế hoạch đầu tư cấp phép hoạt động với tư cách là một công ty hợp doanh.

Với tư cách mới này EF sẽ có chức năng quảng bá, tiếp thị các khóa du học nước ngoài và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần thiết cho khách hàng liên quan đến các khóa du học nước ngoài.

Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM cũng đã có văn bản chấp thuận cho công ty EF Language Colleges Ltd được mở văn phòng điều hành tại TP HCM với một tư cách riêng.

Sau khi có được giấy phép đầu tư mới này, EF phải hoàn lại giấy phép hoạt động của Văn phòng đại diện để hoạt động với danh nghĩa là một ty hợp doanh. Đầu tư định cư eb-5

Theo ông Philip thì sau 5 năm đầu tư hoạt động tại Việt Nam, EF nhận thấy đây là một thị trường còn mới và nhiều tiềm năng nên tập đoàn quyết định sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng hoạt động. Sắp tới EF sẽ là một công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

T.H.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 Báo Sài Gòn Số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top